Blend Oil

Last updated: 18 Apr 2023  |  502 Views  | 

Blend Oil

Essential Oil Blend

ศาสตร์แห่งการปรุงความหอมที่ได้รับการผสมผสานกันอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบเพื่อสร้างกลิ่นหอมแนวใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆในการใช้น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอมระเหยทุกกลิ่นที่นำมาผสมผสานกันนั้นได้ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดีว่าให้กลิ่นหอมที่สวยงามและคงสรรพคุณในการบำบัดได้อย่างดีเพื่อให้กลิ่นเหล่านี้เป็นกลิ่นเฉพาะของ Mt.Sapola ที่ตั้งใจสร้างสรรค์มาให้คุณ

 

 Be Happy ผสานความหอมของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Bergamot, Grapefruit, Lavender, Lemon, Ylang Ylang  และ Cananga มีกลิ่นหอมเฉพาะที่ให้ความรู้สึกเป็นบวกมีพลัง ฟื้นฟูกำลังใจ รู้สึกมั่นคง ยกระดับ เยียวยาจิตใจ ช่วยทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ร่าเริง เปล่งพลังงานแห่งความสุข

เหมาะสำหรับเติมพลัง เติมความสดชื่นระหว่างวัน

 

 Boost Up ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) ปรุงพิเศษจากนำ้มันหอมระเหย Lemongrass, Grapefruit, Neroli, Cananga, Lavender, Ylang Ylang, และ Petitgrainให้ความสดชื่น ตื่นตัว ช่วยกระตุ้นพลังและแก้อาการซึมเศร้าได้ดี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดความวิตกกังวลภาวะซึมเศร้า

เหมาะสำหรับผู้มีความเมื่อยล้า หมดพลังทางจิตใจ มีความคิดเชิงลบ มีความกังวลใจ

 

 Bug Away มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Lemongrass, Tea Tree, Lemon, Eucalyptus, Geranium, Rosemary, และ Lavender มีฤทธิ์ไล่แมลงและป้องกันยุง สารสำคัญในน้ำมันหอมระเหยที่ได้แก่ citronella, geraniol และ citronellol ทำให้ยุงและแมลงกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้

สำหรับไล่ยุงและแมลงด้วยวิธีธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมี

 

 Clear Breathing น้ำมันหอมระเหยที่ผสมผสานอย่างลงตัวของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Peppermint, Eucalyptus, Wintergreen, Tea Tree, Juniperberry, Neroli และ Mandarin ช่วยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ บรรเทาอาการเป็นหวัดคัดจมูก ช่วยให้จมูกโล่งสบาย บรรเทาอาการไอ จาม เสริมภูมิต้านทาน

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการเป็นหวัดคัดจมูก หายใจติดขัด และไอ จาม

 

 Crystal Clarity นำส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Rosemary, Peppermint, Eucalyptus, Marjoram, Bergamot, Wintergreen, และ Palmarosa มีกลิ่นหอมสดชื่น เพิ่มสมาธิและการปรับโฟกัส เสริมสร้างความกระปรี้กระเปร่าทำให้หายจากอาการง่วงเหงาซึมเซา เติมความสดชื่นสำหรับอ่านหนังสือ การสอบ หรือทำงาน

เหมาะกับผู้ที่เหนื่อยล้าจากการทำงานและผู้ที่เตรียมตัวสอบสร้างสมาธิเพิ่มมากขึ้นจิตใจปลอดโปร่ง ช่วยในการโฟกัส

 Freshen Up มีส่วนผสมอันลงตัวของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Peppermint, Bergamot, Rosemary, Grapefruit, Spearmint, Lemon, Clary Sage, และ Eucalyptus มีกลิ่นหอมแรง ช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ไวรัสและเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของกลิ่น  ช่วยกำจัดเชื้อโรคที่ลอยในอากาศ และยังกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับกำจัดกลิ่นไม่พีงประสงค์ และฆ่าเชื้อในอากาศ

 

 Keep Calm น้ำมันหอมระเหยที่มีส่วนผสมของ น้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Cedar Wood, Orange, Lavender, Sandalwood, Patchouli และ Peppermint ที่จะช่วยช่วยปรับสมดุลอารมณ์ สงบใจ ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายและสงบนิ่ง

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบในจิตใจ

 

 Pure Air มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) Lavender, Peppermint, Spearmint, Pine, Wintergreen, Tea Tree และ Rosemary ที่ช่วยปรับอากาศให้บริสุทธิ์ ฆ่าเชื้อ ต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา

เหมาะสำหรับกระจายกลิ่นเพิ่มบรรยากาศสดชื่น

 

 Sweet Dreams ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดจากธรรมชาติ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils)  เช่น Roman Chamomile, Lavender, Patchouli, Geranium, Rosewood and Pamarosa เพื่อบำบัดอาการนอนไม่หลับ หลับยาก หลับไม่สนิท

เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเครียด คิดมากนอนไม่หลับ​ วิตกกังวล​ ช่วยผ่อนคลายหลับง่ายขึ้น

 

 Well Being ผสานความหอมของน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดแท้ 100% (100% natural therapeutic grade essential oils) กลิ่น Lemongrass, Grapefruit, Peppermint, Rosemary, Lemon, Mandarin  และ Spearmint ช่วยลดความเมื่อยล้า ทำให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง ทำให้รู้สึกสดชื่นและกระตุ้นจิตใจให้เบิกบานแจ่มใส กระปรี้กระเปร่า

เหมาะสำหรับผู้มีความเครียดความหดหู่ในจิตใจ

 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy